• Loading...
Chào mừng bạn đến với trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Yên Bái!.
 
TỌA ĐÀM KHOA HỌC “NGHIÊN CỨU, VẬN DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TRONG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT VÀ KỶ LUẬT ĐẢNG THỜI KỲ ĐỔI MỚI – NHÌN TỪ THỰC TIỄN TỈNH YÊN BÁI”
Ngày xuất bản: 25/04/2024 7:56:00 SA
Lượt đọc: 139

 

Chiều ngày ngày 22/4/2024, Trường Chính trị tỉnh Yên Bái phối hợp với Viện Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề Nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng thời kỳ đổi mới - Nhìn từ thực tiễn tỉnh Yên Bái.  

Buổi tọa đàm khoa học do đồng chí Nguyễn Minh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Yên Bái; đồng chí Phạm Tiến Hưng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Yên Bái; PGS.TS Lê Văn Cường, Phó Viện trưởng Viện Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đồng chủ trì.

            (Các đại biểu tham luận tại Hội thảo)

            Tham dự tọa đàm có các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia; lãnh đạo viện Viện Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Trưởng các khoa, phòng, các giảng viên Trường Chính trị tỉnh Yên Bái.

           Tại buổi tọa đàm có 6 tham luận được trình bày và một số ý kiến tham luận, trao đổi thẳng thắn, cởi mở của các đại biểu tham dự.

           Đây cũng là cơ hội để các nhà khoa học, nghiên cứu lý luận, các nhà lãnh đạo, quản lý, các chuyên gia hoạt động trong các lĩnh vực thực tiễn tiếp tục quán triệt đầy đủ, thống nhất nhận thức, làm rõ việc nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng thời kỳ đổi mới. Trên cơ sở những nhận thức đúng đắn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng thời kỳ đổi mới từ thực tiễn của Tỉnh Yên Bái. Đồng thời, qua đây giúp các giảng viên của Trường Chính trị Yên Bái, Viện Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có thêm những tư liệu khoa học thực tiễn quý, phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy./.

  

                                                                 Th.s Lê Ánh Tuyết

Phó Trưởng phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu