• Loading...
Chào mừng bạn đến với trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Yên Bái!.
 
CHI BỘ KHOA LÝ LUẬN MÁC – LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC KẾT NẠP 2 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Ngày xuất bản: 29/03/2018 8:19:00 SA
Lượt đọc: 26348

        Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh, Đảng ủy Trường Chính trị Tỉnh Yên Bái, Chi bộ khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 02 đồng chí: Hoàng Thị Lê, Nguyễn Thu Hiền vào chiều ngày 13/03/2018. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư Đảng bộ nhà trường, các đồng chí Bí thư các Chi bộ trong Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong Chi bộ khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, đồng chí Hà Thị Lan Phương – Bí thư Chi bộ đã công bố, trao quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới đồng thời phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dẫn dắt các đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng –Bí thư Đảng bộ trường Chính trị tỉnh Yên Bái thay mặt Đảng ủy Nhà trường đã chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ trường chính trị Tỉnh Yên Báingày càng phát triển. Qua đó đồng chí Bí thư Đảng bộ đã giao nhiệm vụ cho Chi bộ khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh tiếp tục giúp đỡ để các đồng chí đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên và chuyển Đảng chính thức đúng thời gian quy định.

Đồng chí Hà Thị Lan Phương – Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ bày tỏ lòng biết ơn Ban Thường vụ Đảng ủy và xin hứa cùng tập thể Chi bộ đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần cùng Đảng bộ lãnh đạo xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tập thể đảng viên Chi bộ Khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới

           Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh kết thúc thành công tốt đẹp, hai đảng viên mới đều cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ Trường Chính trị Tỉnh Yên Bái nói chung và Chi bộ Khoa Lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng.

HOÀNG THỊ LÊ

 Khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh