• Loading...
Chào mừng bạn đến với trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Yên Bái!.
 
Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ tập trung, khóa 27 năm học 2016
Ngày xuất bản: 20/06/2017 11:16:00 SA
Lượt đọc: 23499

Ngày 26 tháng 12 năm 2016, Trường Chính trị tỉnh Yên Bái tổ chức lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ tập trung, khóa 27 năm học 2016.

Đến dự và chỉ đạo lễ Bế giảng, có Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Hưng, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Quang Việt, Phó hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí là lãnh đạo đại diện cho các khoa, phòng và đông đủ toàn thể học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính A27.

Đồng chí Lâm Văn Hưng, Phó phòng Đào tạo, đại diện cho lãnh đạo phòng Đào tạo công bố quyết định của Nhà trường về công nhận Tốt nghiệp, thành tích học tập và khen thưởng cho các học viên lớp A27.

Kết quả là: 59/60 đc học viên đủ điều kiện cấp Bằng tốt nghiệp, trong đó:

+ Đạt loại khá :  26 đ/c, chiếm 41,1%;

+ Đạt loại trung bình: 33 đ/c chiếm 55,9%;

+ Và 01 đồng chí không đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.

Nhà trường khen thưởng 06 đồng chí có thành tích tốt trong học tập.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Hưng, Hiệu trưởng Nhà trường, đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và phát biểu Bế giảng lớp học. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Hưng nhấn mạnh: Học lý luận chính trị là cơ sở để hình thành thế giới quan, phương pháp luận và niềm tin khoa học, học lý luận chính trị rất khó và trừu tượng, do vậy mỗi đồng chí cần phải tìm tòi cho mình một phương pháp học đạt hiệu quả; phải lấy tự học, tự nghiên cứu là chính quá trình học tập tại Trường của các đồng chí trong thời gian vừa qua, các thầy cô giáo trong trường đã mang hết khả năng và tình cảm để truyền thụ kiến thức cho các đồng chí. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều đồng chí đã cố gắng học tập và có thành tích học tập tốt, vẫn còn một số đồng chí có thành tích học tập còn hạn chế. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí đã biểu dương và ghi nhận các thành tích mà lớp học đã đạt được và nghiêm túc rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế để tổ chức các lớp học sau tốt hơn.

Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính hệ tập trung, khóa 27 năm học 2016 đã kết thúc tốt đẹp.

                         

Tin Hà Tùng Dương.