• Loading...
Chào mừng bạn đến với trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Yên Bái!.
 
Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung B120 (2020-2021) mở tại Trường Chính trị tỉnh
Ngày xuất bản: 27/10/2021 1:23:00 CH
Lượt đọc: 10467

Phó phòng Tổ chức, hành chính, TTTL

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tuyển sinh lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung B120, khóa học 2020-2021, giành cho cán bộ, lãnh đạo, quản lý các trường của ngành giáo dục và đào tạo. Lớp học khai giảng ngày 20/7/2020. Sau hơn 1 năm tổ chức, quản lý, giảng dạy và học tập, lớp học đã hoàn thành nội dung, chương trình, của khoá học. Ngày 22/10, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các đồng chí học viên.

 

Đồng chí Phạm Tiến Hưng, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng

 Trường Chính trị tỉnh và đồng chí Tô Thị Ánh, phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho các đồng chí học viên.

Kết quả khóa học 83/83 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp bằng Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, trong đó đạt loại giỏi có 02 học viên, đạt 2,4%, đạt loại khá có 81 học viên, đạt 97,6 %; 01 học viên được tặng giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

             

 Đồng chí Phạm Tiến Hưng, Bí thư Đảng ủy

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao khen thưởng cho học viên

 Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Tiến Hưng – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Yên Bái cho biết: Sau hơn 1 năm học tập và rèn luyện các đồng chí đã hoàn thành chương trình đề ra, đây là một nấc thang mới trong trình độ nhận thức về tư duy lý luận. Để các đồng chí vận dụng tốt hơn lý luận và thực tiễn công tác điều quan trọng hơn cả là bản thân mỗi đồng chí phải không ngừng tự học, tự rèn luyện để làm sao phong cách làm việc phải thật sự khoa học, sâu sát, năng động, sáng tạo, thiết thực và hiệu quả hơn./.

                                                                                                                                                                                 Lâm Văn Hưng

Phó phòng Tổ chức, hành chính, TTTL