• Loading...
Chào mừng bạn đến với trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Yên Bái!.
 
Bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên khóa II - năm 2017.
Ngày xuất bản: 20/06/2017 11:18:00 SA
Lượt đọc: 23028

Ngày 4 tháng 5 năm 2017 Trường Chính trị tỉnh Yên Bái kết hợp với Trung tâm Chính trị Thành phố Yên Bái tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên khóa II - năm 2017.

Đến dự và chỉ đạo lễ bế giảng có Đồng chí Nguyễn Quang Việt - UVBCH Đảng ủy,  Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Đoàn Đức Thuận, Phó bí thư thường trực Thành ủy thành phố Yên Bái, đại diện các đồng chí giảng viên của Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban của Thành phố, các đồng chí lãnh đạo, giáo viên của Trung tâm Chính trị thành phố Yên Bái và đông đủ học viên lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên khóa II có mặt dự buổi lễ tổng kết.

Kết quả: 60 đ/c học viên đủ điều kiện cấp Bằng tốt nghiệp, đạt 100%.

Trong đó: Đạt loại Giỏi : có 6 đ/c, chiếm 10%; Đạt loại khá: có 50 đ/c, chiếm 83%; Đạt loại trung bình: có 04 đ/c, chiếm 7 %; Trường tặng giấy khen cho 07 đồng chí có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường chính trị tỉnh Yên Bái, Đồng chí Nguyễn Quang Việt phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí cảm ơn sự sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố đối với khóa học. Đồng chí biểu dương và ghi nhận các thành tích mà lớp học đã đạt được và nghiêm túc rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế để tổ chức các lớp học sau tốt hơn.

Thay mặt cho lãnh đạo Thành phố Yên Bái, Đồng chí Đoàn Đức Thuận, Phó bí thư thường trực Thành ủy Thành phố Yên Bái đã phát biểu cảm ơn Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Yên Bái đã quan tâm tổ chức lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên khóa II - năm 2017 tại Thành phố Yên Bái, cảm ơn sự tận tâm giảng dạy và tổ chức lớp học của các đồng chí giảng viên của Trường, đồng chí yêu cầu các đồng chí học viên sau khi tốt nghiệp, cần tiếp tục nghiên cứu, vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện tốt hơn công việc của mình. Đồng chí chúc mùng các đồng chí học viên đã tốt nghiệp khóa học.

Lễ bế giảng lớp Bồi dững quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa II năm 2017 tại Thành phố Yên Bái đã thành công tốt đẹp!.                         

Tin Hà Tùng Dương